Mùa nắng nóng đang về, trong một ngày làm việc cơ thể bạn sẽ mất nhiều nước, các chất khoáng vi lượng và vitamin cần thiết. Để bù lại những chất này và hồi phục lại năng lượng cho cơ thể trong mùa nắng nóng, các bạn hãy dùng thử nước giải khát pha chế từ nước cốt trái nhàu và tắc.
Nước giải khát pha chế từ nước cốt trái nhàu và tắc có lợi ích gì cho bạn? Ngoài tác dụng cung cấp vitamin C cho cơ thể bạn và vị chua ngọt dễ uống của trái tắc. Nước cốt nhàu với một số thành phần chính như sau cũng có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh :

– Proxeronine & Proxeroninase : giúp tái tạo tế bào và cân bằng hóc-môn.
– Scopoletin : chống cao huyết áp, kháng viêm và điều hòa giấc ngủ.
– Damnacanthal : có khả năng xây dựng lại hệ miễn dịch bị hỏng.
– Terpene : thải độc tố, bổ sung chất bổ cho cơ thể.
– Giàu chất xơ hòa tan – giảm cholesterol và chất xơ không hòa tan – hỗ trợ nhuận tràng.
– Giàu amino acid : trong đó có 9 amino acid thiết yếu cho cơ thể.
– Giàu khoáng vi lượng : như Vitamin A, C, E, B1, B6, B12, Canxi, Acid Folic…
ngChatNew

Bạn cần chuẩn bị : 1 trái tắc, 2 muỗng canh đường (điều chỉnh tùy khẩu vị), và 2 muỗng cafe nước cốt nhàu. Cách pha chế như sau : làm tan đường trước bằng một ít nước nóng, sau đó cho tắc và nước cốt nhàu vào, khuấy đều và thêm đá để thưởng thức.

Trong các loại nước trái nhàu được sản xuất hiện nay trên thị trường, sử dụng sản phẩm Nước cốt nhàu Sài Gòn do Công ty TNHH Hồng Nhung sản xuất để pha chế sẽ mang lại cho các bạn một khẩu vị ngon miệng nhất, vì sản phẩm đã được chọn lọc từ loại nhàu tốt nhất, sản xuất theo quy trình tiên tiến và truyền thống của người Hawai, giữ được những tính chất thiên nhiên của trái nhàu.

Các bạn hãy thử làm cho mình và gia đình một ly nước giải khát độc đáo và ngon miệng cho mùa nóng này nhé. Chúc các bạn thành công và ưng ý

                                                                                               Công ty TNHH TMSX Chế Biến Thực Phẩm Tân Phúc Hưng

Bình luận

Please enter your name. Please enter an valid email address. Vui lòng nhập nội dung